14/12/2022 - Phạm Trăm

  Kênh truyền hình quốc tế CNN chính thức phát sóng video quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 12/12 đến ngày 29/12/2022 chủ đề “Welcome to Ho Chi Minh City” và “Ho Chi Minh City – Vibrant City”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình thu hút khách du lịch đến thành phố do Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh chủ trì.
Theo thông tin từ Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, hai video quảng bá du lịch với chủ đề “Welcome to Ho Chi Minh City” và “Ho Chi Minh City – Vibrant City” được phát trong các khung giờ vàng trên CNN từ 6h đến 10h, 10h đến 17h và 19h đến 24h tại các khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Bắc Mỹ. [caption id="attachment_2741" align="aligncenter" width="730"] TP.HCM lần đầu tiên quảng bá du lịch trên kênh truyền hình CNN (Ảnh chụp màn hình).[/caption] Các video tập trung giới thiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều góc nhìn đa dạng, các sự kiện và lễ hội đa sắc màu, ẩm thực đặc sắc, sản phẩm du lịch mới lạ nhằm truyền cảm hứng để du khách “xách balo lên và đi” để tận mắt ngắm nhìn, trải nghiệm sức sống của một đô thị trẻ trung, sống động, thân thiện, hứng khởi và luôn hướng về tương lai. [caption id="attachment_2739" align="aligncenter" width="1200"] TP.HCM đang nằm trong Top 15 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất bởi du khách toàn cầu trên nền tảng Booking.com.[/caption] Với việc quảng bá qua kênh truyền hình quốc tế CNN, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh kỳ vọng sẽ tiếp tục thu hút ngày càng nhiều du khách nước ngoài mong muốn đến và mong muốn quay trở lại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là tín hiệu vui ghi dấu sự sẵn sàng của ngành du lịch Thành phố để chào đón du khách và nhà đầu tư đến Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng trong dịp lễ hội cuối năm 2022 và đầu năm 2023.