Không thể phủ nhận, 2020 là một năm khó khăn với tất cả chúng ta. Mặc dù kinh tế Việt Nam đạt mức tăng trưởng tốt so với nhiều quốc gia trên thế giới, hệ quả của dịch bệnh đối với các doanh nghiệp nhỏ vẫn còn tồn động. Là nhân tố chủ lực cho sự phát triển của nền kinh tế, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm 98% tổng số doanh nghiệp, 40% GDP và 50% việc làm tại Việt Nam. Tuy nhiên, không giống nhiều tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp nhỏ tại địa phương thường không có quỹ dự trữ để vượt qua những giai đoạn khó khăn, chứ chưa nói đến có ngân sách để thuê agency quảng cáo.

Nhằm lan toả sự tích cực và mang đến niềm tin cho cộng đồng – nơi đặt tiền đề cho sự phát triển của công ty trong 6 năm qua, agency tư vấn sáng tạo Happiness Saigon ra mắt chiến dịch mang tên “Happiness Small Business Initiative” (tạm dịch: Sáng Kiến Hạnh Phúc cho doanh nghiệp nhỏ).

Trước đó, Happiness Saigon đã thựchiện nhiều chiến dịch thành công cho Nivea, Coca-Cola, Lay’s, Pepsico, Spotify, UNICEF cùng thương hiệu khác. Happines Saigon vinh dự trở thành một trong những agency sáng tạo nhất tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Đồng thời, công ty đã và đang mang đến những giải pháp sáng tạo hiệu quả với tính chuyên môn cao cho các doanh nghiệp, bao gồm cả những doanh nghiệp nhỏ khi họ được hưởng lợi ích trực tiếp từ lời khuyên marketing.