Một chiều đầu mùa mưa, chúng tôi gặp lại Quang Đại, tại Nấp Saigon - một trong 4 mô hình kinh doanh do Đại làm chủ, song song với Mơ Concept, Ăn Cơm Uống Nước, và Thinker & Dreamer.
Bước vào Nấp, dù muốn hay không, bạn cũng phải sống chậm lại, vì ở đây mọi thứ đều từ tốn, dung dị. Trước hiên là quán cà phê có màu xưa cũ, vào sâu bên trong là một cửa hàng nhỏ toàn những thứ rất vintage, ở tầng trên, Đại tận dụng làm một homestay dành cho những người thích hoài niệm.
Có thể nói, Đại rất giỏi trong việc tạo ra những thương hiệu theo phong cách “sống chậm”, đối lập với sự bộn bề, hiện đại của thành thị. Và chính chất “zen” đó đã tạo nên sức hút rất riêng với gần 1 triệu người theo dõi anh trên mạng xã hội.
“Đại không phải là người quá nhạy xu hướng, nên khi bắt đầu mô hình nào Đại cũng theo thiên hướng bền vững, không bao giờ sợ lỗi mốt.” - Đại chia sẻ.